Cô bé Jenny Bảo Vy – Gương mặt lai Tây, thần thái chuyên nghiệp sải bước tự tin trên sàn runway

Cô bé Jenny Bảo Vy – Gương mặt lai Tây, thần thái chuyên nghiệp sải bước tự tin trên sàn runway

28/02/2021 0 Phạm Trọng 556
5 phút, 24 giây để đọc.

Jenny Bảo Vy là một cái tên không còn xa lạ với những người yêu thời trang trẻ em Việt Nam. Sở hữu gương mặt cá tính, chuẩn mẫu, chân dài nhí lọt vào mắt xanh của nhiều nhà mốt đình đám như Thùy Dương Bùi, Huyền Trương, Tony Nguyễn, Châu Loan…

Jenny Bảo Vy tỏa sáng trên sàn diễn bằng những bước catwalk thần thái ngút ngàn, biểu cảm sắc lạnh. Không chỉ vậy, “nàng thơ Hòa Bình” còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau trước ống kính máy ảnh.

Jenny Bảo Vy là ai?

Jenny Bảo Vy – tên thật là Vũ Bảo Vy, nàng mẫu sinh ra và lớn lên tại tỉnh Hòa Bình. Sở hữu gương mặt lai Tây, sóng mũi cao, đôi mắt to tròn, cùng kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp, cô bé được dự đoán sẽ là nhân tố mới tạo nên những cơn địa chấn trên sàn diễn catwalk tương lai.

Dù chỉ mới 8 tuổi, nhưng Jenny Bảo Vy đã có cơ hội được trình diễn tại các sàn thời trang lớn nhỏ. Mới đây, Bảo Vy chính là gương mặt Vedette trong show diễn thời trang của NTK Thùy Dương Bùi tại chương trình Sinh nhật Vietskill 10 năm tuổi.

Jenny Bảo Vy là ai?

Chuỗi thành tích liên tiếp, khiến khán giả không khỏi “choáng ngợp” bởi cô gái “tuổi trẻ tài cao” này. Ngay từ khi còn rất nhỏ, Bảo Vy đã chứng tỏ mình là người rất tự tin và yêu thích sàn diễn. Chính vì điều đó, cô bé đã tự xem tivi và luyện tập ngay tại nhà. Nhận thấy đam mê của con gái, mẹ cô bé đã tạo cơ hội để Jenny Bảo Vy có cơ hội được phát triển tài năng nghệ thuật của mình.

Jenny Bảo Vy – Tài năng không đợi tuổi của làng mẫu nhí

Jenny Bảo Vy hiện là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất của làng mẫu nhí Việt. Với gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao, làn da trắng mịn, Jenny Bảo Vy nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam.

Jenny Bảo Vy - Tài năng không đợi tuổi của làng mẫu nhí

Tuy mới 8 tuổi nhưng cô nàng đã có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” trên sàn catwalk. Mới đây Jenny đã góp mặt với vị trí vedette trong show diễn thời trang của NTK Thùy Dương Bùi và NTK Huyền Trương. Với tố chất sẵn có, Jenny Bảo Vy nhanh chóng làm chủ được sàn diễn với kĩ năng catwalk chuyên nghiệp. Bảo Vy đã mang đến phần trình diễn không thể tuyệt vời hơn! Dù là chiếc váy nhiều tầng hay tà áo dài quá chân cũng không làm khó được cô nàng tài năng này. Thần thái trước ống kính của Jenny không thua kém các anh chị người mẫu có kinh nghiệm đâu nhé! Mỗi lần xuất hiện Bảo Vy đều nhận được nhiều lời khen; phản ứng tích cực từ khán giả.

Khẳng định “chất” riêng trong từng khung hình thời trang

Không chỉ có bản lĩnh sân khấu, Jenny Bảo Vy còn rất thần thái trong mỗi bộ ảnh thời trang khẳng định chất “riêng” của mình. Trong BST mới của NTK Phương Hồ, mẫu nhí gốc Hòa Bình – Jenny Bảo Vy đã mang đến những biểu cảm vô cùng ấn tượng; thể hiện đúng tinh thần quyền lực, sắc sảo mà NTK mong muốn.

Khẳng định "chất" riêng trong từng khung hình thời trang

Diện trên mình bộ áo dài với họa tiết được thiết kế vô cùng công phu, tỉ mỉ. Bộ áo dài tone đen chủ đạo đã giúp Bảo Vy trở nên sang trọng, quyến rũ hơn. Nhưng không mất đi nét dễ thương, trong sáng của lứa tuổi thiếu nhi đồng thời vẫn tạo được cảm giác bí ẩn, lôi cuốn.

Jenny Bảo Vy – Nàng mẫu nhí đa tài, xứng đáng là “viên kim cương” sáng giá

Từ nhỏ cô nàng đã thích xem các chương trình người mẫu, tự tập đi catwalk tạo dáng trước gương. May mắn được gia đình ủng hộ và tạo điều kiện; Jenny Bảo Vy sớm được tiếp xúc với môi trường người mẫu chuyên nghiệp. Nhờ sự nghiêm túc trong công việc, Bảo Vy dần khẳng định vị thế của mình khi xuất hiện tại các sàn diễn lớn nhỏ; thể hiện thần thái qua các bộ ảnh lung linh.

Không chỉ xuất hiện trước công chúng với vai trò là người mẫu nhí. Bảo Vy còn tỏa sáng ở nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, MC. Đảm nhận các vai trò khác nhau giúp Bảo Vy tự tin hơn khi xuất hiện trước ống kính. Vậy bí quyết nào giúp cô nàng chỉ mới 8 tuổi lại có sức ảnh hưởng đến thế? Đã xinh đẹp lại tài năng đó là lí do vì sao Bảo Vy luôn được các nhãn hàng tích cực săn đón!

Jenny Bảo Vy – Một tấm gương đáng để học hỏi

Chắc hẳn mọi người sẽ thắc mắc thời gian dành cho công việc nhiều như thế; liệu Bảo Vy có hoàn thành tốt được việc học của mình không? Jenny Bảo Vy cho biết ngoài theo đuổi nghệ thuật cô nàng luôn đến lớp học đều đặn. Để theo kịp các bạn trên lớp; sau mỗi buổi ghi hình Bảo Vy đều mang sách vở theo để tự học. Nhờ nỗ lực không ngừng Bảo Vy đạt nhiều thành tích cao chẳng thua kém bạn bè trên lớp. Cô nàng luôn khiến bố mẹ yên tâm và trở thành niềm tự hào của gia đình. Việc nỗ lực từ bé sẽ tạo thành bước đệm giúp em nắm bắt được nhiều cơ hội hơn.

Jenny Bảo Vy - Một tấm gương đáng để học hỏi

Với nhân tố đầy triển vọng như Jenny Bảo Vy; chúng ta hãy cùng chờ đón và ủng hộ dự định sắp tới của nàng mẫu nhí nhé.

Jenny Bảo Vy đã và đang chứng tỏ độ “đáng gờm” của mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Nàng mẫu nhí được ví như một đóa hoa bí ẩn khiến mọi người phải rung động. Đóa hoa ấy khi nở rộ sẽ tạo cho những cú hit bất ngờ trên sàn diễn catwalk. Tiểu công chúa hứa hẹn sẽ là viên ngọc sáng làm bùng nổ truyền thông trong thời gian sắp tới. Độc giả hãy cùng Hhi dõi theo hành trình của cô gái nhỏ này nhé!

Nguồn: 24h.com.vn